BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Masteri Smart City

Chọn Vinhomes Dream city để tìm về với thiên nhiên thuần khiết

cư dân Hà Nội đang cần một khu đô thị xanh, trong lành với không gian thoáng mát cùng chất lượng tối ưu, tiện ích hiện đại, giúp cả gia đình tránh xa sự bủa vây của khói bụi ô nhiễm.

Để đáp ứng nhu cầu đó, tập đoàn Vingroup đã kiến tạo nên một đô thị xanh ở ven đô Hà Nội với khoảng cách đủ gần để học tập, làm việc và một môi trường sống không thể thuần khiết hơn. Đó chính là khu đô thị Vinhomes Dream City Hưng Yên với rất nhiều mảng cây xanh, công viên, hồ nước được bố trí hài hòa, rộng khắp trong khu đô thị

Chọn Vinhomes Dream city để tìm về với thiên nhiên thuần khiết
Thông tin chung về dự án Khu đô thị Dream City Văn Giang

 Vị trí khu đô thị đắc địa

Dự án có vị trí tại khu vực ven đô của Hà Nội – thuộc địa bàn 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Từ đây, dân cư có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cầu Long Biên,  quốc lộ 5A, ô tô cao tốc Hà Nội – Hưng Yên, vành đai 4, vành đai 3,5 ,… để vào trong nội thành, quý khách cũng sẽ không mất nhiều thời gian.

Với quy hoạch trở thành đô thị sinh thái hàng đầu Việt Nam trong tương lai, Vinhomes Dream City Văn Giang được thiết kế nhằm tạo ra những khu vực cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, tạo cho tổng thể cảnh quan khu đô thị như một khối kiến trúc “xanh”


Phong cách sống xanh tại Vinhomes Văn Giang

Xu hướng sống xanh hiện nay đã trở thành trào lưu chủ đạo trên thế giới hiện nay. Và bắt kịp xu hướng đó, Đại đô thị Dream City Văn Giang – một Vancouver thu nhỏ hứa hẹn sẽ mang đến cho các cư dân một tổ ấm 5*, với đủ đầy các tiện ích – nơi mở ra một chân trời mới với một phong cách sống hoàn toàn mới tại khu vực phía Đông Nam của thủ đô.

Dự án Vinhomes Dream City như là một vịnh xanh trong lòng phố – thiên đường sống đích thực, nơi tất cả cư dân được trao tặng một đặc quyền riêng biệt chưa từng có. Với vị trí đắc địa  cùng diện tích đô thị lớn, nơi đây có đầy đủ những tiện ích hiện đại và đẳng cấp bậc nhất, song vẫn tận dụng tối đa nét độc đáo của thiên nhiên để mang đến một miền xanh tươi mát, để mỗi ngày tại đây là một ngày hưởng thụ giá trị sống đỉnh cao.

Diện tích dành cho mặt nước và cây xanh được phân bổ theo tỷ lệ “vàng”, đan xen giữa các tiện ích hiện đại, đảm bảo cuộc sống tiện nghi “một bước tới muôn nơi”. Giao thông nội khu linh hoạt với các tuyến đường xuyên suốt – kết nối nội khu và ngoại khu của dự án.

Diện tích cho không gian cây xanh, công viên, thể dục thể thao ở dự án Vinhomes Dream City Văn Giang lên tới hơn 2000m2, chiếm 45% tổng diện tích quy hoạch, điều đó đã cho thấy chủ đầu tư không hướng tới mục tiêu tạo ra nhiều sản phẩm nhà ở để kinh doanh mà quan trọng là tạo nên một không gian sống hài hòa nhất với thiên nhiên. Với chuỗi nhà phố thương mại shophouse cùng đại lộ Ánh sáng trứ danh sẽ tạo nên những khu phố phường sầm uất bậc nhất tại Dream City Văn Giang

Chọn Vinhomes Dream city để tìm về với thiên nhiên thuần khiết

Tiện nghi đẳng cấp xứng tầm đẳng cấp

Được phát triển để trở thành một đẳng cấp sống mới với sự kết hợp hài hòa giữa không gian mặt nước, cây xanh và tiện nghi đồng bộ “All-in-one – Tất cả trong một”, Vinhomes Dream City Văn Giang sẽ đem tới cho quý khách nhiều tiện ích bất ngờ.

Hệ thống tiện ích, cảnh quan nội khu thời thượng và hiện đại bao gồm: Bể bơi, vườn BBQ, sân chơi trẻ em, quảng trường ngắm cảnh, phố mua sắm. Quảng trường rực rỡ và sống động, hồ cảnh quan lớn, nhà hàng ven hồ sang trọng, khu vực thảm cỏ rộng lớn ngoài trời, vườn BBQ… sẽ sớm trở thành điểm đến đầy mới mẻ và hấp dẫn của toàn khu đô thị.

Kế thừa ưu việt của những đô thị lớn sầm uất bậc nhất thế giới như Manhattan, Rome hay Los Angeles…, những kiến trúc sư hàng đầu thế giới đã kiến tạo nên Vinhomes Dream City  như một trung tâm kinh doanh có quy hoạch mở thông minh đan xen khu thấp tầng và cao tầng, kết nối ngoại khu tới nội khu đầy đủ tiện ích với những dãy nhà phố thương mại sầm uất, đặt cơ hội kinh doanh dễ dàng ngay trước thềm cửa nhà bạn cùng hệ sinh thái tiện ích đủ đầy: trường học, nhà trẻ, vui chơi giải trí, văn phòng, khách sạn, bể bơi, công viên, thể thao, làm đẹp, mua sắm…

Với những ai yêu thích sự lãng mạn trong phong cách sống châu  u, họ có thể bắt gặp những đại lộ “Champs-Élysées” của Paris, những quảng trường Italia với kiến trúc tuyệt vời, các khu mua sắm thời trang và giải trí đẳng cấp ngay tại Dream City Văn Giang.

Họ cũng có thể đắm mình thưởng thức những món ăn ẩm thực đường phố quen thuộc của Hà Thành trong không gian của phố đi bộ vào mỗi tối cuối tuần. Và còn hơn thế nữa, mỗi cuối tuần bạn và gia đình được tản bộ, nghỉ ngơi trong khuôn viên của công viên trung tâm, thả hồn vào những hoạt động văn hóa nghệ thuật vừa đa dạng vừa sống động mà chỉ có thể tìm thấy ở New York xa xôi.
 


Bài viết khác

Điểm nhấn hiệu tạo nên vị thế chủ đầu tư Masterise Homes tại phía tây thủ đô

Đúng như tên gọi Masteri là sản phẩm cao cấp sở hữu thiết kế sang trọng thể hiện đẳng cấp của chủ nhân và được ví như sản phẩm dành cho hoàng gia bởi sự quý phái, lộng lẫy.

Khám phá mảnh đất vàng của đại đô thị thông minh

Masteri Smart City nằm ngay trên tuyến đường xương sống rộng 52m của dự án, dễ dàng di chuyển tới đại lộ Thăng Long về trung tâm thành phố Hà Nội

3 đối tượng khách hàng nên mua căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Smart City?

Với lối thiết kế thông minh linh hoạt tối ưu không gian cùng hệ sinh thái tiện ích hoàn thiện, căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Smart City được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đặc biệt yêu thích. Thế nhưng loại hình căn hộ này có phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Cùng chúng tôi phân tích và tìm hiểu để biết được những đối tượng khách hàng nào nên mua căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Smart City.

Dòng căn hộ Diamond cao cấp nhất của Vinhomes có thật sự cao cấp?

Hiện nay, nếu muốn sở hữu căn hộ phân khúc Diamond tại Hà Nội thì chỉ có cách mua lại của chủ cũ nhưng sự lựa chọn sẽ rất hạn hẹp, cũng không dễ dàng để mua lại vì cũng có rất nhiều người muốn sở hữu căn hộ tại Metropolis