BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Masteri Smart City

Dòng căn hộ Diamond cao cấp nhất của Vinhomes có thật sự cao cấp?

Hiện nay, nếu muốn sở hữu căn hộ phân khúc Diamond tại Hà Nội thì chỉ có cách mua lại của chủ cũ nhưng sự lựa chọn sẽ rất hạn hẹp, cũng không dễ dàng để mua lại vì cũng có rất nhiều người muốn sở hữu căn hộ tại Metropolis

vinhomes-metropolis-lieu-giai

Vinhomes Metropolis hiện nay đã bàn giao và đi vào hoạt động 100%

Diamond là phân khúc căn hộ cao cấp nhất của Vinhomes hướng tới những khách hàng sẵn sàng chi trả mức sống cao nhất cho không gian sống. Với mức giá luôn nằm trong hàng top thị trường chung cư, liệu dòng sản phẩm Diamond có thật sự cao cấp như tên gọi, cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Cho đến thời điểm hiện nay đầu năm 2021, Vinhomes mới chỉ xuất hiện 2 sản phẩm trong phân khúc Diamond đã đi vào hoạt động là:
1. Vinhomes Metropolis nằm tại Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
2. Vinhomes Golden River tại Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cả 2 sản phẩm đều có rất nhiều điểm chung nên chúng ta sẽ phân tích Vinhomes Metropolis, dự án phân khúc Diamond được bàn giao mới đây nhất của Vinhomes.

vinhomes-metropolis-lieu-giai-1

Góc nhìn từ đường Kim Mã nhìn lên Metropolis

Vị thế uy phong - Cộng đồng đẳng cấp

Bên trên chính là Slogan của dự án Vinhomes Metropolis, chỉ cần qua slogan thôi cũng đủ để người nghe cảm nhận được phần nào cảm giác cao cấp mà dự án mang lại. Nằm tại vị trí đắc địa của quận Ba Đình một trong những khu vực đắt đỏ bậc nhất thủ đô, quỹ đất quận Ba Đình vào thời điểm đó cũng đã không còn.
Metropolís có tầm nhìn ra 2 tuyến phố Kim Mã, Liễu Giai và hồ Tây. Vinhomes Metropolis là khu căn hộ duy nhất nằm trong khu vực ngoại giao đoàn, xung quanh là mạng lưới đại sứ quán nên an ninh cực kỳ đảm bảo, dân trí cao, xứng đáng nằm trong danh sách sản phẩm Diamond của Vinhomes.

vi-tri-vang-metropolis

Vị trí vàng của Vinhomes Metropolis

Chất lượng bàn giao

Vào thời điểm 2016, Vinhomes Metropolis là 1 trong những dòng sản phẩm đầu tiên sử dụng kính low-e chịu nhiệt cao cấp. Toàn bộ tòa nhà được ốp kinh tạo tầm nhìn Panorama không giới hạn cho cư dân, mang đến không gian sống cực cao cấp chưa từng có cho người Hà Nội.
Vật liệu bàn giao cũng thuộc hàng cao cấp nhất với những thương hiệu có tiếng trên thế giới vào thời điểm đó như:

  • Thiết bị vệ sinh Duravit và Hansgrohe.
  • Toàn bộ căn hộ được hoàn thiện sàn gỗ công nghiệp chống cháy, chống ẩm.
  • Hệ thống điều hòa âm tường 2 chiều cao cấp cùng đèn chiếu sáng hiện đại.
  • Cửa chính chống cháy kết hợp khóa 4 chứng năng: vân tay, thẻ từ, mã số và khóa cơ.

Bên trên chỉ là một số điểm nổi trội, còn hệ thống 30 tiện ích cao cấp tiêu chuẩn 5* bên ngoài căn hộ dành riêng cho cư dân sử dụng mang đến giá trị sống thoải mái và đẳng cấp nhất có thể.

noi-that-vinhomes-metropolis

Thiết kế nội thất tại Vinhomes Metropolis

Cộng đồng đẳng cấp

Với những gì mà Vinhomes Metropolis được trang bị, dự án có một mức giá cao là điều dễ hiểu. Giá thời điểm 2017-2018 có những căn hộ sở hữu giá bán lên tới hơn 100tr/m2. Điều đó đồng nghĩa với việc những khách hàng có khả năng tài chính mua tại Metropolis đều là người có tiềm lực tài chính lớn, dòng tiền dồi dào, nói theo cách khác là người có địa vị trong xã hội.

Điều này cũng chính là lí do thu hút giới thượng lưu quan tâm đến Metropolis. Mặc dù có mức giá cao chót vót, dự án đã bán hết không còn căn nào vào đầu năm 2018 kể cả những căn Sky-villa có mức giá triệu đô. Khi hàng xóm đều là giới thượng lưu thì sức cộng hưởng sẽ cực lớn, mang đến không gian sống hoàn hảo, mở ra cơ hội kinh doanh lớn hơn cho khách hàng sở hữu căn hộ tại Vinhomes Metropolis.

tien-ich-vinhomes-metropolis

Tiện ích tại Vinhomes Metropolis

Hiện nay, nếu muốn sở hữu căn hộ phân khúc Diamond tại Hà Nội thì chỉ có cách mua lại của chủ cũ nhưng sự lựa chọn sẽ rất hạn hẹp, cũng không dễ dàng để mua lại vì cũng có rất nhiều người muốn sở hữu căn hộ tại Metropolis. Tin vui là trong quý I/2021 sẽ có 1 dự án phân khúc Diamond tiếp theo sẽ được ra mắt tại Hà Nội.

trung-tam-thuong-mai-vinhomes-metropolis

Trung tâm thương mại tại Metropolis tập trung rất nhiều thương hiệu cao cấp

Masterise Homes

Năm 2020, Masterise Homes đã chính thức mua lại phân khu Diamond nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City để xây dựng và phát triển. Masterise Homes là chủ đầu tư của nhiều dự án cao cấp tại TP.HCM như:

  • Masteri Thảo Điền (2014)
  • Masteri MILLENNIUM - Quận 4(2016)
  • Masteri Waterfront - Vinhomes Ocean Park - Hà Nội(2020)

Masterise Homes là chủ đầu tư có rất nhiều kinh nghiệm xây dựng những chung cư cao cấp đã được kiểm chứng qua thời gian. Đặc biệt, khi kết hợp với Vinhomes, cư dân sẽ được toàn bộ đặc quyền tiện ích trong đại đô thị Vinhomes Smart City lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đây là cơ hội hoàn hảo cho giới thượng lưu muốn sở hữu cho mình một căn hộ Diamond trong tương lai.

vi-tri-masteri-vinhomes-smart-city

Vị trí Masteri Smart City trong đại đô thị Vinhomes Smart City

Hiện nay dự án đang trong quá trình thi công và vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức. Mới đây nhất banner quây bên ngoài dự án đã được đổi từ Masteri Smart City thành Masteri West Height nên có thể đây sẽ là tên gọi chính thức của dự án.

vi-tri-masteri-smart-city-2

Masteri Smart City nhìn thẳng ra hồ điều hòa rộng 10.4ha

Tổng kết: Đây sẽ là "cú bắt tay" của 2 ông lớn cực kỳ đáng giá, trong tương lai Masteries Home và Vinhomes hứa hẹn sẽ mang đến sản phẩm cực kỳ chất lượng cho người dân Hà Nội.
Mọi thông tin chi tiết về dự án có thể xem tại link bên dưới:
=> Masteri Smart City - Vị thế hoàn mỹ.


Bài viết khác

Điểm nhấn hiệu tạo nên vị thế chủ đầu tư Masterise Homes tại phía tây thủ đô

Đúng như tên gọi Masteri là sản phẩm cao cấp sở hữu thiết kế sang trọng thể hiện đẳng cấp của chủ nhân và được ví như sản phẩm dành cho hoàng gia bởi sự quý phái, lộng lẫy.

Chọn Vinhomes Dream city để tìm về với thiên nhiên thuần khiết

cư dân Hà Nội đang cần một khu đô thị xanh, trong lành với không gian thoáng mát cùng chất lượng tối ưu, tiện ích hiện đại, giúp cả gia đình tránh xa sự bủa vây của khói bụi ô nhiễm.

Khám phá mảnh đất vàng của đại đô thị thông minh

Masteri Smart City nằm ngay trên tuyến đường xương sống rộng 52m của dự án, dễ dàng di chuyển tới đại lộ Thăng Long về trung tâm thành phố Hà Nội

3 đối tượng khách hàng nên mua căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Smart City?

Với lối thiết kế thông minh linh hoạt tối ưu không gian cùng hệ sinh thái tiện ích hoàn thiện, căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Smart City được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đặc biệt yêu thích. Thế nhưng loại hình căn hộ này có phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Cùng chúng tôi phân tích và tìm hiểu để biết được những đối tượng khách hàng nào nên mua căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Smart City.