BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Masteri Smart City

Khám phá mảnh đất vàng của đại đô thị thông minh

Masteri Smart City nằm ngay trên tuyến đường xương sống rộng 52m của dự án, dễ dàng di chuyển tới đại lộ Thăng Long về trung tâm thành phố Hà Nội

masteri-smart-city

Masteri Smart City có tầm nhìn bao quát toàn bộ hồ điều hòa 4.8ha

Masteri Smart City là dự án mới nhất của CĐT Masteries Homes, tọa lạc trên mảnh nhất đẹp nhất của đại đô thị Vinhomes Smart City. Cùng tìm hiểu qua những hình ảnh dưới đây để có thể thấy được vị trí của Masteri Smart City đẹp như thế nào nhé.

Masteri Smart City là dự án duy nhất có tầm view thẳng và bao quát toàn bộ ra hồ điều hòa trung tâm 4.8ha trong đại đô thị thông minh. Có một dự án khác là Imperia Smart City cũng có tầm view gần với hồ trung tâm nhưng lệch một chút, không trực diện thẳng hồ. Để đánh đổi điều đó, giá của Masteri Smart City dự là sẽ rất cao, và đương nhiên giá cao hơn cũng sẽ mang theo rất nhiều tiện ích và tiêu chuẩn bàn giao cao cấp tới cho khách hàng sở hữu.

Cư dân tương lai chỉ cần đi bộ qua mặt đường 52m là đã có thể tiếp cận tới công viên trung tâm và khu nướng BBQ, mang tới sự tiện lợi tuyệt vời cho cư dân. Bạn thử nghĩ khi phải vận chuyển đồ đạc để chuẩn bị cho bữa tiệc nướng cùng bạn bè, người thân mà phải di chuyển một quãng đường xa thì sẽ rất mất thời gian và công sức, đây là điểm cộng cực lớn đến từ vị trí Masteri Smart City.

Với khoảng cách 100m, Masteri Smart City được hưởng lợi nhờ có tới 2 nhà để xe thông minh 10 tầng, 1 trong 2 có sở hữu khu thương mại dịch vụ. Khi cư dân gửi xe xong, có thể xuống luôn tầng 1 nhà gửi xe để đi chợ, mua sắm, không cần phải di chuyển xa, thoải mái đi chợ không lo chỗ để xe không an toàn.

Kết nối trung tâm dễ dàng

masteri-smart-city

Vị trí Masteri Smart City

Masteri Smart City nằm ngay trên tuyến đường xương sống rộng 52m của dự án, dễ dàng di chuyển tới đại lộ Thăng Long về trung tâm thành phố Hà Nội. Ngay đằng sau dự án là cầu vượt qua đường tàu, kết nối trực tiếp với tuyến đường Lê Trọng Tấn Hà Đông, từ tuyến đường này cư dân có thể di chuyển về trung tâm quận Hà Đông chỉ trong 15 phút. Khi đường nối sang đường đua F1 hoàn thành, di chuyển từ Masteri Smart City sang khu vực Mỹ Đình cũng rất thuận tiện qua trục xương sống 52m.

Trong tương lai, tuyến đường 52m trước mặt Masteri Smart City sẽ được kéo dài và kết nối với Aeon Mall Hà Đông - trung tâm thương mại lớn nhất miền Bắc. Tuyến đường này cũng sẽ kết nối với tuyến đường 72. Tuyến đường 72 giao cắt với đường Tố Hữu, thêm sự lựa chọn cho cư dân để di chuyển sang quận Hà Đông và quận Thanh Xuân.

Hiện tại dự án vẫn đang trong quá trình xây dựng và chưa mở bán, nhưng bên ngoài đã treo banner đầy đủ, có vẻ cái tên chính thức của dự án sẽ là Masteri West Height. Trong công trường cũng đang rất nhộn nhịp, khả năng cao chủ đầu tư Masteries Homes sẽ được chính thức mở bán vào quý I/2021 nếu tình hình bệnh dịch không trở nên xấu đi.


Bài viết khác

Điểm nhấn hiệu tạo nên vị thế chủ đầu tư Masterise Homes tại phía tây thủ đô

Đúng như tên gọi Masteri là sản phẩm cao cấp sở hữu thiết kế sang trọng thể hiện đẳng cấp của chủ nhân và được ví như sản phẩm dành cho hoàng gia bởi sự quý phái, lộng lẫy.

Chọn Vinhomes Dream city để tìm về với thiên nhiên thuần khiết

cư dân Hà Nội đang cần một khu đô thị xanh, trong lành với không gian thoáng mát cùng chất lượng tối ưu, tiện ích hiện đại, giúp cả gia đình tránh xa sự bủa vây của khói bụi ô nhiễm.

3 đối tượng khách hàng nên mua căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Smart City?

Với lối thiết kế thông minh linh hoạt tối ưu không gian cùng hệ sinh thái tiện ích hoàn thiện, căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Smart City được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đặc biệt yêu thích. Thế nhưng loại hình căn hộ này có phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Cùng chúng tôi phân tích và tìm hiểu để biết được những đối tượng khách hàng nào nên mua căn hộ 2 phòng ngủ Masteri Smart City.

Dòng căn hộ Diamond cao cấp nhất của Vinhomes có thật sự cao cấp?

Hiện nay, nếu muốn sở hữu căn hộ phân khúc Diamond tại Hà Nội thì chỉ có cách mua lại của chủ cũ nhưng sự lựa chọn sẽ rất hạn hẹp, cũng không dễ dàng để mua lại vì cũng có rất nhiều người muốn sở hữu căn hộ tại Metropolis