BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Phân khu Grand Sapphire

Grand Sapphire 2 Vinhomes Smart City - Chuấn sống quốc tế, vị thế xứng tầm.

Grand Sapphire 2 nằm ở vị trí sát với đường tàu nơi đặt tuyến Metro số 5 và số 6. Vị trí GS2 tuy là không gần đường lớn như những tòa khác nhưng lại có được những lợi thế khác mà những tòa khác không có được

grand-sapphire-2-vinhomes-smart-city

Một góc tầm view từ tòa GS2 vào tiện ích nội khu Grand Sapphire.

Grand Sapphire 2 là tòa căn hộ đầu tiên ra mắt trong 5 tòa thuộc phân khu The Grand Sapphire Vinhomes Smart City. Được chính thức mở bán vào cuôi tháng 10/2020, vậy Grand Sapphire 2 (gọi tắt là GS2) có đặc điểm gì nổi trội hơn những phân khu đã ra mắt trước đó? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Trước hết chúng ta hãy cùng đến với tổng quan của GS2.
Tổng quan tòa GS2:

  • Số tầng: 38 tầng
  • Loại hình căn hộ: Căn studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN
  • Mật độ căn hộ: 19 căn hộ/sàn

Với những thông tin ở trên, có thể thấy Grand Sapphire không có gì khác biệt so với những phân khu đã ra mắt trước đó là Sapphire 1, 2. Nhưng trên thực tế, vẫn có những điểm khác biệt không thể hiện ở trên thông số.

Tiện ích vượt trội

vi-tri-grand-sapphire-vinhomes-smart-city

Grand Sapphire kết nối trực tiếp với Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long

Tiện ích là điều đầu tiên tạo nên sự khác biệt và cũng là khác biệt lớn nhất so với những phân khu đã ra mắt trước đó. Ngoài những tiện ích lớn đáp ứng nhu cầu cho toàn bộ đại đô thị Vinhomes Smart City như vườn nhật bản Zenpark, công viên trung tâm, hồ điều hòa, Vincom Mega Mall thì tiện ích nội khu của Grand Sapphire cũng cực kì nổi bật. Chúng tôi đã có bài viết phân tích chi tiết trên website, bạn có thể xem ngay tại đây:
=> Tiện ích Grand Sapphire Vinhomes Smart City

Vị trí Grand Sapphire 2 Vinhomes Smart City

vi-tri-phan-khu-grand-sapphire

Nếu nhìn trên mặt bằng, nhiều khách hàng sẽ cho rằng vị trí Grand Sapphire không khác nhiều so với Sapphire 1 và 2. Nhưng trên thực tế đối với tòa Grand Sapphire 2 vẫn có 1 số điểm khác biệt đáng giá.

Grand Sapphire 2 nằm ở vị trí sát với đường tàu nơi đặt tuyến Metro số 5 và số 6. Vị trí GS2 tuy là không gần đường lớn như những tòa khác nhưng lại có được những lợi thế khác mà những tòa khác không có được, tôi sẽ phân tích rõ hơn ở đoạn sau của bài viết.

Tầm view (hướng ban công)

- Đông Nam: Phía Đông Nam tòa GS2 sẽ có tầm view ra đường tàu và Vinschool.
- Đông Bắc: View ra cầu vượt và phân khu Sapphire 3.
- Tây Bắc: View ra sân thể thao như sân bóng rổ, sân tennis, sân bóng bàn.
- Tây Nam: View ra bể bơi 1000m2 ngoài trời và vườn dạo đi bộ nội khu.

Có thể thấy vì sở hữu quần thể tiện ích nội khu đẹp và đa dạng hơn những phân khu ra mắt trước, Grand Sapphire 2 được hưởng lợi ở cả tầm view khi 3/4 tầm view đều có view thoáng mát như công viên hay Vinschool. Đây là 1 điểm lợi rất lớn vì tầm view cũng là yếu tố góp phần không nhỏ trong việc tạo nên vẻ đẹp riêng cho từng căn hộ.

Mặt bằng Grand Sapphire 2 Vinhomes Smart City

Mặt bằng tổng quát

mat-bang-tong-quan-grand-sapphire-2

Mặt bằng tổng quát Grand Sapphire 2 Vinhomes Smart City

Đầu tiên là tổng mặt bằng tiện ích nội khu để chúng ta có thể thấy được vị trí chính xác của tòa GS2. Như đã nói bên trên, GS2 không gần đường lớn như những người anh em của mình là GS1, GS3, GS4, GS5, nhưng lại sở hữu lợi thế mà chỉ mình GS2 có.


4 ưu điểm vị trí của GS2

  1. Ngay dưới chân nhà tòa GS2 chính là tiện ích vườn nướng nội khu của Grand Saphhire nên rất tiện lợi mỗi khi cư dân có nhu cầu sử dụng vườn nướng. Nếu nhà bạn ở xa vườn nướng, mỗi lần muốn sử dụng đều phải chuẩn bị rất nhiều đồ và vận chuyển một quãng đường xa, tốn rất nhiều thời gian và công sức.
  2. Cả 2 đường lên xuống hầm chung của phân khu đều ở ngay dưới chân tòa GS2, cư dân sẽ tiết kiệm được thời gian trong quá trình gửi và lấy xe, vận chuyển đồ, nội thất lên căn hộ. Tầng hầm của phân khu rất rộng nên đối với những tòa khác cư dân sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để tiếp cận tới thang máy dẫn lên căn hộ của mình.
  3. GS2 nằm xa đường lớn nhất nên mặc dù di chuyển xa hơn 1 chút nhưng lại tránh được ô nhiễm tiếng ồn từ 2 tuyến đường đại lộ Thăng Long và Lê Trọng Tấn Hà Đông.
  4. Khoáng cách từ GS2 đến bể bơi Resort 1000m2 của phân khu là xa nhất so với 4 tòa còn lại. Điều đó giúp tầm view ở tầng trung hướng Tây Bắc và Tây Nam của GS2 đẹp nhất, 2 hướng này sẽ có tầm view toàn cảnh tiện ích nội khu của phân khu.

Mặt bằng căn hộ điển hình

mat-bang-grand-sapphire-2

Mặt bằng căn hộ điền hình Grand Sapphire 2

Tương tự như những phân khu đã ra mắt trước đó, GS2 sở hữu mặt bằng tòa nhà hình chữ Z giúp tối ưu tầm view, tránh bị che khuất ánh sáng. Đồng thời với thiết kế này, CĐT cũng sẽ bố trí cửa sổ ở sảnh căn hộ giúp thông thoáng, mát mẻ hơn trong quá trình sử dụng. Cụ thể GS2 có những loại căn hộ

  • Căn studio: từ 28,1m2 đến 31,7m2 (Mỗi tầng có 3 căn)
  • Căn 1PN+1: từ 42,8m2 đến 43,1m2 (Mỗi tầng có 4 căn)
  • Căn 2PN: từ 54m2 đến 54,9m2 (Mỗi tầng có 6 căn)
  • Căn 2PN+1: Từ 61,9m2 đến 63,6m2 (Mỗi tầng có 5 căn)
  • Căn 3PN: Từ 75,1m2 đến 75,6m2 (Mỗi tầng chỉ có 1 căn)

Tổng cộng 1 sàn sẽ có 19 căn hộ và được trang bị 7 thang máy tốc độ cao của hàng Schindler Thụy Sỹ, hiện cũng đã được lắp đặt và đi vào sử dụng ở 2 phân khu đã bàn giao là Sapphire 1 và Sapphire 2.

Chính sách và giá bán

Vì là tòa căn hộ ra đầu tiên của phân khu Grand Saphire nên GS2 chắc chắn sẽ có giá rẻ nhất so với những tòa khác cùng phân khu.

Nhà sang - xe xịn - đẳng cấp tinh hoa

  1. Thời gian áp dụng: Từ ngày 14/01/2021 đến khi có thông báo về việc kết thúc chương trình
  2. Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng thuê/mua Căn hộ và ký thỏa thuận đặt cọc/HĐMB/HĐT từ ngày 14/01/2021 đến khi có thông báo về việc kết thúc chương trình.
  3. Tùy theo giá trị căn hộ, khách hàng sẽ được tặng 1 trong 3 loại voucher như sau:

chinh-sach-grand-sapphire-2


**Lưu ý**

  • Voucher KHÔNG được quy đổi ra tiền mặt hoặc trừ vào giá bán Căn hộ.
  • Voucher KHÔNG định danh theo khách hàng. Khách hàng được quyền chuyển nhượng, biếu, tặng, trao đổi.
  • Voucher có thời hạn sử dụng (hiệu lực) trong vòng 6 tháng kể từ ngày cấp voucher đến ngày
  • nhận xe.
  • Trong trường hợp HĐMB chấm dứt trước hạn do lỗi của Khách hàng, Khách hàng phải hoàn trả lại voucher cho Chủ Đầu Tư. Trường hợp Khách hàng đã sử dụng voucher thì phải hoàn trả số tiền tương ứng với giá công bố của voucher đó.


2 phương án thanh toán Grand Sapphire 2 Vinhomes Smart City
Tùy vào điều kiện kinh tế và dòng tiền hiện tại mà khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 loại hình thanh toán dưới dây sao cho tối ưu nhất.
1. Thanh toán theo tiến độ:
Khác với những phân khu trước đó, Grand Sapphire 2 có tới 9 lần đóng theo tiến độ, thời gian đóng dãn xa hơn, thoải mái về dòng tiền hơn cho khác hàng, tính từ lúc khác hàng ký thỏa thuận đặt cọc 50.000.000 đồng/căn hộ

  • Lần 1: Đóng 10% Giá trị căn hộ (Đã bao gồm thuế GTGT) trong vòng 7 ngày sau khi ký HĐMB (Bao gồm cả tiền đặt cọc)
  • Lần 2: Trong 15 ngày kể từ ngày ký HĐMB, khách hàng đóng 5% GTCH(Bao gồm thuế GTGT) và 5% GTCH(Chưa bao gồm thuế GTGT, khoản này CĐT sẽ trả lãi 10%/năm để đảm bảo thực hiện HĐMB cho đến hạn nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ theo thông báo của CĐT).
  • Lần 3: Ngày 10/03/2021 10% GTCH
  • Lần 4: Ngày 10/06/2021 10% GTCH
  • Lần 5: Ngày 10/09/2021 10% GTCH
  • Lần 6: Ngày 10/12/2021 10% GTCH
  • Lần 7: Ngày 10/03/2022 15% GTCH
  • Lần 8: Ngày 10/06/2022 25% GTCH + 100% tiền kinh phí bảo trì + thuế GTGT của 5% giá bán căn hộ.
  • Lần 9: 5% GTCH (Không bao gồm thuế GTGT) - Khoản này sẽ được khấu trừ từ 5% của lần 2.


2. Vay ngân hàng
Khách hàng được vay lên tới 70% giá bán căn hộ, tạo điều kiện rất tốt cho những gia đình có nhu cầu mua nhà nhưng chưa đủ tài chính. Sau khi ký thỏa thuận đặt cọc 50.000.000 đồng/căn hộ, khách hàng cần phải đóng:

  • Lần 1: 10% GTCH(Gồm thuế GTGT, bao gồm cả tiền TTĐC)
  • Lần 2: Trong 15 ngày kể từ ngày ký HĐMB, khách hàng đóng 5% GTCH(Bao gồm thuế GTGT) và 5% GTCH(Chưa bao gồm thuế GTGT, khoản này CĐT sẽ trả lãi 10%/năm để đảm bảo thực hiện HĐMB cho đến hạn nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ theo thông báo của CĐT).
  • => Lúc này ngân hàng sẽ giải ngân 70% GTCH (Gồm thuế GTGT)
  • Lần 3: Ngày 10/03/2021 Khách hàng sẽ đóng 10% GTCH (Gồm thuế GTGT)
  • Lần 4: Theo thông báo của CĐT, hiện tại đối với tòa GS2 dự kiến là sẽ tháng 06/2022, khách hàng đóng 100% tiền kinh phí bảo trì + thuế GTGT 5% của căn hộ
  • Lần 5: Khi được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu sẽ đóng nốt 5% GTCH, tiền này sẽ được khấu trừ từ tiền 5%(chưa bao gồm thuế) khi đóng ở lần thứ 2.

Tổng kết

Ưu điểm:

- Grand Sapphire 2 nằm xa đường lớn, tránh được ô nhiễm tiếng ồn.

- Dễ dàng hơn trong việc gửi và lấy xe, chuyển đồ nội thất từ hâm lên trên căn hộ (tại Vinhomes Smart City bắt buộc phải chuyển đồ từ tầng hầm lên căn hộ qua thang hàng)

- Tầm view nội khu đẹp hơn 4 tòa GS1, GS3, GS4, GS5 do có tầm nhìn bao quát toàn bộ tiện ích nội khu

- Gần với vườn nướng BBQ, dễ dàng hơn trong việc sử dụng vườn nướng, không phải bê đồ đi xa.

Nhược điểm:

- Xa đường lớn hơn những tòa nhà khác, sẽ tốn thời gian di chuyển hơn một chút

- Khoảng cách tới những phân khu khác xa hơn, ví dụ như Sapphire 2 có sở hữu shophouse Downtown 1 trong 3 khu shophouse lớn nhất dự án.

- Khoảng cách tới những tiện ích lớn của đại đô thị như vườn nhật Zenpark, Mega Mall, công viên trung tâm xa hơn với 4 tòa còn lại.

- Sát với đường tàu chở hàng, nhưng tàu này là tàu chở hàng nên chạy tương đối chậm, không gây ồn ào và 1 ngày cũng chỉ chạy từ 6-7 chuyến. Cùng với đó CĐT cũng đã trang bị sẵn cửa chống ồn nên cũng không cần quá lo lắng về vấn đề này.

Như vậy chúng tôi đã gửi tới quý khách bài đánh giá chi tiết về tòa Grand Sapphire 2 Vinhomes Smart City. Mọi thông tin chi tiết về phân khu Grand Sapphire, quý khách có thể xem chi tiết tại bài viết bên dưới:
=> Grand Sapphire viên ngọc quý giá của Vinhomes Smart City
Hoặc các phân khu khác tại ĐÂY



 


Bài viết khác

The Miami mới ra mắt nhưng đã trở thành tâm điểm thành phố thông minh

The Miami được lấy cảm hứng từ thiên đường nghỉ dưỡng, du lịch miền nhiệt đới Miami tại Mỹ

Phân tích chi tiết Grand Sapphire 3 Vinhomes Smart City

GS3 được xác nhận là tòa căn hộ đầu tiên được bàn giao theo tiêu chuẩn SmartHome, cụ thể là gói Gold Edition

Tất cả những điều cần biết về căn hộ Grand Sapphire Vinhomes Smart City.

Căn hộ Grand Sapphire Vinhomes Smart City là sự kết hợp giữa 2 người anh Sapphire 2 và Sapphire 4.

Phân tích chi tiết Mặt bằng Grand Sapphire Vinhomes Smart City

Chúng ta sẽ cùng phân tích mặt bằng Grand Sapphire Vinhomes Smart City, phân khu mới ra mắt tại đại dự án để xem có gì đặc biệt so với các người đàn anh của mình không nhé.