BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Phân khu Grand Sapphire

The Miami mới ra mắt nhưng đã trở thành tâm điểm thành phố thông minh

The Miami được lấy cảm hứng từ thiên đường nghỉ dưỡng, du lịch miền nhiệt đới Miami tại Mỹ

The Miami là phân khu mới ra mắt tại đại đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ trong thời gian gần đây nhưng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm, thu hút nhiều khách hàng tới đặt mua nhờ vào những lợi thế vượt trội về tiện ích, phù hợp với khách hàng trẻ thành đạt cả trong và ngoài nước.

miami-vinhomes-smart-city

Hình ảnh bên ngoài phân khu Miami Vinhomes Smart City

Thu hút cộng động cư dân quốc tế.

Theo phía các đại lý tại Vinhomes Smart City trong những năm vừa qua, dự án là điểm đến của rất nhiều cư dân đến từ nhiều đất nước khác nhau trên thế giới, hiện tại đã có cư dân tại 27 quốc gia khác nhau mua nhà tại Vinhomes Smart City, đặc biệt tại những phân khu mới ra mắt như The Miami.

The Miami được lấy cảm hứng từ thiên đường nghỉ dưỡng, du lịch miền nhiệt đới Miami tại Mỹ. Phân khu tập trung thiết kế cảnh quan, tiện ích theo phong cách resort nhiệt đới với hồ bơi rộng lên tới 1000m2 ngay tại nội khu, cùng với đó là hệ thống sân chơi, sân tập thể thao liên hoàn đầy đủ các bộ môn như bóng rổ, tennis, cầu lồng, bóng chuyền, bóng bàn,...tạo nên không gian sống nghỉ dưỡng mỗi ngày cho cư dân tại The Miami.

mat-bang-vinhomes-smart-city

Mặt bằng tiện ích phân khu Miami

Thiết kế của The Miami mang phong cách sôi động, nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ với hồ bơi rộng hơn 1.000 m2 cùng hệ thống liên hoàn 9 sân thể thao.

Ngoài những mảng xanh từ bể bơi resort, The Miami còn được phủ xanh bằng những hàng cọ Mỹ, hàng chà là đã trở thành điểm khác biệt đặc trưng của những thành phố biển nhiệt đới. Chưa hết, khu vườn BBQ ngay trong nội khu góp phần tô điểm thêm cho thành phố Miami thu nhỏ, trở thành một phần không thể thiếu cho mỗi bữa tiệc sôi động.

tien-ich-miami-vinhomes-smart-city

Cận cảnh công viên thể thao ngoài trời Miami

Nếu không phù hợp với phong cách sôi động miền nhiệt đới, trước đó đại đô thị Vinhomes Smart City cũng đã ra mắt phân khu The Sakura được thiết kế bởi chính những nghệ nhân Nhật Bản, phù hợp với những khách hàng yêu thích văn hóa xứ sở mặt trời mọc, tìm kiếm sự an yên, gần gũi và thư giãn mỗi ngày. Hiện tại phân khu đang thu hút được cộng đồng người Nhật Bản và Hàn Quốc đến đặt mua, lựa chọn làm không gian sống tương lai.

Dù sở hữu nhiều bất động sản với phong cách khác nhau, nhưng dù khách hàng là ai, đến từ quốc gia nào cũng đều có thể tìm được bến đỗ lý tưởng cho mình và gia đình. Với thiết kế tối ưu cho không gian sống cùng những mảng xanh rộng lớn, Vinhomes Smart City đã và đang trở thành nơi an cư của hơn cư dân đến từ hơn 20 quốc gia khác nhau tính từ cuối năm 2018

 


Bài viết khác

Phân tích chi tiết Grand Sapphire 3 Vinhomes Smart City

GS3 được xác nhận là tòa căn hộ đầu tiên được bàn giao theo tiêu chuẩn SmartHome, cụ thể là gói Gold Edition

Grand Sapphire 2 Vinhomes Smart City - Chuấn sống quốc tế, vị thế xứng tầm.

Grand Sapphire 2 nằm ở vị trí sát với đường tàu nơi đặt tuyến Metro số 5 và số 6. Vị trí GS2 tuy là không gần đường lớn như những tòa khác nhưng lại có được những lợi thế khác mà những tòa khác không có được

Tất cả những điều cần biết về căn hộ Grand Sapphire Vinhomes Smart City.

Căn hộ Grand Sapphire Vinhomes Smart City là sự kết hợp giữa 2 người anh Sapphire 2 và Sapphire 4.

Phân tích chi tiết Mặt bằng Grand Sapphire Vinhomes Smart City

Chúng ta sẽ cùng phân tích mặt bằng Grand Sapphire Vinhomes Smart City, phân khu mới ra mắt tại đại dự án để xem có gì đặc biệt so với các người đàn anh của mình không nhé.