BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Phân khu Grand Sapphire

Tất cả những điều cần biết về căn hộ Grand Sapphire Vinhomes Smart City.

Căn hộ Grand Sapphire Vinhomes Smart City là sự kết hợp giữa 2 người anh Sapphire 2 và Sapphire 4.

Căn hộ Grand Sapphire Vinhomes Smart City là sự kết hợp giữa 2 người anh Sapphire 2 và Sapphire 4.

Là phân khu mới nhất ra mắt với thị trường, căn hộ Grand Sapphire thừa hưởng những cái tốt của những phân khu ra mắt trước đó. Cụ thể, ngoài những loại hình căn hộ cơ bản, phân khu sẽ có thêm 2 loại hình căn hộ nữa là 2PN 2WC 54m2 và 3PN+1 94m2, linh hoạt hơn cho khách hàng trong quá trình chọn lựa.

Căn hộ xanh

Mặt bằng căn hộ Grand Sapphire

Hiện nay trên thị trường các dự án chung cư mọc lên đều theo xu hướng căn hộ xanh vì quá trình đô thị hoá tại Hà Nội ngày càng nhanh, kéo theo chất lượng không khí bị giảm sút. Bản chất mật độ "xanh" của Vinhomes Smart City đã đạt mức cao khi mật độ xây dựng chỉ là 14,7%.

Ở phân khu Grand Sapphire, chữ "xanh" còn được nâng cao hơn, 2/3 diện tích phân khu được dành cho không gian xanh và mặt nước, vừa tạo cảnh quan tuyệt đẹp cho phân khu, vừa tạo bầu không khí trong lành cho căn hộ.

can-ho-grand-sapphire-vinhomes-smart-city

Không gian xanh tại Grand Sapphire chiếm tới 2/3 diện tích

Căn hộ tại toà Grand Sapphire 2 được thiết kế tối ưu công năng - xoá nhoà góc chết, khi nhìn vào mặt bằng bạn có thể thấy, không gian được bố trí rất hợp lý, mọi góc trong ngôi nhà đều có mục đích sử dụng, tối đa không gian. Khách hàng khi đến xem nhà mẫu trực tiếp tại dự án đều luôn phải hỏi lại đây có đúng là căn hộ 54m2 không? vì trên thực tế ở ngoài sẽ thấy không gian lớn hơn con số thực tế, đấy là nhờ vào thiết kế căn hộ không có không gian chết.

100% căn hộ tại Grand Sapphire đều có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên, kết hợp với cửa lùa để hút gió vào phòng ngủ. Qua quá trình trải nghiệm của khách hàng đã nhận nhà tại khu Sapphire 2, ban đầu khi mới nhận nhà nhiều khách hàng có ý kiến rằng cửa lùa tại phòng ngủ không đủ lớn. Sau 1 thời gian sử dụng đến nay là khoảng 1 tháng, khách hàng có phản hồi lại là kích thước cửa lùa như vậy là tương đối hợp lý, vừa có thể nhận được lượng gió vừa đủ vào phòng, vừa hạn chế được việc hắt nước mưa khi quên không đóng cửa.

Căn hộ không góc chết

Căn hộ tại Grand Sapphire có thể nói là không góc chết cả trong lẫn ngoài. Không nói đến vấn đề phong thuỷ, thường khi khách mua nhà thường thích hướng ban công Đông Nam, căn hộ sẽ mát mẻ về mùa hè và ấm áp hơn về mua Đông.

Căn hộ mẫu tại dụ án Vinhomes Smart City

Nhưng đối với Grand Sapphire lại là một câu chuyện khác, hướng Tây Bắc của Grand Sapphire 2 hướng vào bể bơi nội khu phong cách Resort có diện tích mặt nước lên tới 1000m2. Như đã nói ở trên, bể bơi vừa giúp tạo cảnh quan cho phân khu, vừa giúp không khí trong căn hộ mát mẻ hơn, có thể coi bể bơi như 1 hồ điều hoà mini, vì vậy mặc dù căn hộ hướng Tây Bắc nhưng khác với những phân khu khác, nhiệt độ cũng sẽ mát hơn vài độ. Kết hợp với 2/3 diện tích phân khu được phủ xanh, cư dân sẽ không phải lo ngại quá nhiều khi chọn những căn hộ có hướng ban công Tây Bắc.

Bài viết liên quan


Bài viết khác

The Miami mới ra mắt nhưng đã trở thành tâm điểm thành phố thông minh

The Miami được lấy cảm hứng từ thiên đường nghỉ dưỡng, du lịch miền nhiệt đới Miami tại Mỹ

Phân tích chi tiết Grand Sapphire 3 Vinhomes Smart City

GS3 được xác nhận là tòa căn hộ đầu tiên được bàn giao theo tiêu chuẩn SmartHome, cụ thể là gói Gold Edition

Grand Sapphire 2 Vinhomes Smart City - Chuấn sống quốc tế, vị thế xứng tầm.

Grand Sapphire 2 nằm ở vị trí sát với đường tàu nơi đặt tuyến Metro số 5 và số 6. Vị trí GS2 tuy là không gần đường lớn như những tòa khác nhưng lại có được những lợi thế khác mà những tòa khác không có được

Phân tích chi tiết Mặt bằng Grand Sapphire Vinhomes Smart City

Chúng ta sẽ cùng phân tích mặt bằng Grand Sapphire Vinhomes Smart City, phân khu mới ra mắt tại đại dự án để xem có gì đặc biệt so với các người đàn anh của mình không nhé.