BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Phân khu Grand Sapphire

Phân tích chi tiết Mặt bằng Grand Sapphire Vinhomes Smart City

Chúng ta sẽ cùng phân tích mặt bằng Grand Sapphire Vinhomes Smart City, phân khu mới ra mắt tại đại dự án để xem có gì đặc biệt so với các người đàn anh của mình không nhé.

Chúng ta sẽ cùng phân tích mặt bằng Grand Sapphire Vinhomes Smart City, phân khu mới ra mắt tại đại dự án để xem có gì đặc biệt so với các người đàn anh của mình không nhé.

Tổng mặt bằng tiện ích phân khu Grand Sapphire Vinhomes Smart City

Trước tiên phải nói đến vị trí, phân khu nằm tại giao điểm của 2 tuyến đường đại lộ thăng long và lê trọng tấn, liền kề với 2 phân khu đàn anh là Sapphire 4 và Sapphire 2 nên có thể nói là hưởng trọn được tiện ích của 2 phân khu đàn anh.

=> Xem chi tiết 3 điểm lợi thế về vị trí Grand Sapphire Vinhomes Smart City

Tổng quan phân khu Grand Sapphire có 5 toà, trong đó có 1 toà chữ U và 4 toà chữ Z. Theo như thông tin từ CĐT, thì Grand Sapphire sẽ có thiết kế thừa hưởng theo cả 2 người đàn anh là Sapphire 2 và Sapphire 4.

Hiện tại chủ đầu tư mới chỉ ra mắt toà Grand Sapphire 2 vì thế chúng ta sẽ phân tích mặt bằng của toà Grand Sapphire 2 trước.

 

Mặt bằng toà Grand Sapphire 2 - Vinhomes Smart city

Nhìn vào mặt bằng chúng ta có thể thấy, giống như các người đàn anh ra mắt trước đó, toà Grand Sapphire 2 sở hữu mặt bằng chữ Z với 19 căn hộ/sàn, mỗi sàn có 7 thang máy. Có đầy đủ các loại căn hộ:

  • Căn Studio: từ 28,1m2 đến 31,7m2
  • Căn 1PN + 1: từ 42,8m2 đến 43,1m2
  • Căn 2PN: từ 54m2 đến 54,9m2
  • Căn 2PN + 1: từ 61,9m2 đến 63,6m2
  • Căn 3PN: từ 75,1m2 đến 75,6m2

Với việc sở hữu cho mình mặt bằng hình chữ Z, cư dân sẽ không phải lo tầm view của căn hộ sẽ bị chắn quá nhiều. Thậm chí với thiết kế này 1 số căn hộ hướng Tây Bắc ở trục giữa toà còn không bị nắng quá nhiều, đây là 1 lợi thế rất đặc biệt của toà nhà chữ Z, không lo có căn hộ bị góc chết (không có view) và giảm thiếu được số lượng căn hộ bị ảnh hưởng bởi nắng hướng Tây.

Thiết kế chữ Z cũng tối ưu đón gió hơn cho sảnh căn hộ, ở 2 bên đầu toà nhà có thiết kế cửa hút gió. Điều này tuy nhỏ nhưng khi ứng dụng thực tế lại có tác dụng tương đối lớn, giúp sảnh căn hộ luôn có khí tươi, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi cư dân về nhà.

Về tầm view, hướng Đông Nam của Grand Sapphire 2 sẽ view sang phân khu Sapphire 4 và trường học liên cấp Vinschool, còn hướng Tây Bắc sẽ view vào nội khu, nơi có bể bơi ngoài trời 1000m2.

=> Xem thêm bài viết: Tổ hợp tiện ích Grand Sapphire Vinhomes Smart City

Bên trên là phân tích mặt bằng chi tiết phân khu Grand Sapphire 2 Vinhomes Smart City, ngay khi ra mắt thông tin về phân khu mới, chúng tôi sẽ có bài phân tích chi tiết sớm nhất.


Bài viết khác

The Miami mới ra mắt nhưng đã trở thành tâm điểm thành phố thông minh

The Miami được lấy cảm hứng từ thiên đường nghỉ dưỡng, du lịch miền nhiệt đới Miami tại Mỹ

Phân tích chi tiết Grand Sapphire 3 Vinhomes Smart City

GS3 được xác nhận là tòa căn hộ đầu tiên được bàn giao theo tiêu chuẩn SmartHome, cụ thể là gói Gold Edition

Grand Sapphire 2 Vinhomes Smart City - Chuấn sống quốc tế, vị thế xứng tầm.

Grand Sapphire 2 nằm ở vị trí sát với đường tàu nơi đặt tuyến Metro số 5 và số 6. Vị trí GS2 tuy là không gần đường lớn như những tòa khác nhưng lại có được những lợi thế khác mà những tòa khác không có được

Tất cả những điều cần biết về căn hộ Grand Sapphire Vinhomes Smart City.

Căn hộ Grand Sapphire Vinhomes Smart City là sự kết hợp giữa 2 người anh Sapphire 2 và Sapphire 4.