BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Phân khu Grand Sapphire

Tổ hợp tiện ích phân khu Grand Sapphire Vinhomes Smart City Tây mỗ

Tổ hợp tiện ích Grand Sapphire Vinhomes Smart City có đến 30 tiện ích nội khu, được ra mắt tháng 8/2020

Tổ hợp tiện ích Grand Sapphire Vinhomes Smart City có đến 30 tiện ích nội khu, được ra mắt tháng 8/2020

tổng mặt bằng tiện ích nội khu Grand Sapphire

Cũng như những phân khu đã ra mắt trước đấy tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ, cư dân tại Grand Sapphire ngoài có thể sử dụng toàn bộ đại tiện ích ngoại khu như vườn nhật, công viên trung tâm, công viên thể thao, người dân còn sở hữu riêng tổ hợp tiện ích ngay trong phân khu của mình.

Tổ hợp 30 tiện ích nội khu

Nổi bật nhất, đầu tiên phải kể đến bể bơi ngoài trời bao gồm bể người lớn và bể trẻ em có diện tích mặt nước lên tới 1000m2. Bể bơi được đặt giữa trung tâm của phần khu để tạo điểm nhấn về kiến trúc, nét đẹp cảnh quan và thuận tiện hơn cho cư dân trong quá trình sử dụng.

Bể bơi nội khu rộng 1000m2

Ngoài vườn nướng BBQ lớn ở công viên trung tâm dành cho toàn bộ cư dân Vinhomes Smart City, nội khu Grand Sapphire cũng sở hữu 1 vườn nướng BBQ, cư dân hoàn toàn có thể tổ chức những buổi party ngoài trời nhỏ ngay dưới chân nhà của mình.

Phần khu sở hữu đầy đủ tổ hợp sân thể thao liên hoàn như bóng rổ, tennis, cầu lông, sân tập gym, sân bóng đá, vườn cờ, sân chơi trẻ em,...toàn bộ sẽ được phân bố bên trong khuôn viên của phần khu.

Tiện ích ngoại khu thuận lợi

Phân khu Grand Sapphire nằm liền kề với tuyến đường sắt đô thị Metro trong tương lai, vì vậy ngoài xe bus điện Vinfast do chủ đầu tư Vinhomes trang bị, cư dân có thể sử dụng tàu để di chuyển vào trung tâm thành phố, tránh ách tắc và cũng tiết kiệm thời gian di chuyển hơn.

Về vấn đề mua sắm, liền kề với phân khu là khu Thương mại dịch vụ và khu shophouse downtown tại phân khu Sapphire 2, tạo thuận lợi tuyệt đối cho cư dân, đây là điểm đặc biệt khiến Grand Sapphire thu hút khách hàng mua nhà ngay vào thời điểm ra mắt.

Một góc nhỏ thuộc tổ hợp thể thao liên hoàn tịa Grand Sapphire

Về vấn đề trường học, chỉ cần đi qua 1 cây cầu vượt là bạn đã tiếp cận được tới trường Vinschool liên cấp chuẩn quốc tế. Nếu muốn có thêm sự lựa chọn, hiện tại ở cách phân khu 200m cũng đang quy hoạch 1 trường học khách sẽ đi vào hoạt động trong thời gian không xa. Chưa kể đến phần khu nằm ngay trên tuyến đường kết nối với đường Lê Trọng Tấn-Hà Đông, kết nối trực tiếp với Gleximco, tập trung tương đối nhiều trường học, tăng thêm sự lựa chọn cho phụ huynh.

3 điểm đặc biệt về vị trí Grand Sapphire Vinhomes Smart City

Cuối cùng, mỗi phần khu đều có biểu tượng riêng và mang ý nghĩa về phong thuỷ riêng. Đối với phần khu Grand Sapphire đó chính là biểu tượng viên đá Blue Sapphire mang lại sự may mắn và bình an tới cư dân.

Biểu tượng viên đá Blue Sapphire

Hiện tại, dự án Vinhomes Smart City đã đi vào hoạt động gần như toàn bộ những đại tiện ích lớn như Vườn nhật bản, công viên trung tâm. Nhưng để có thể sử dụng 100% tiện ích thì cư dân phải chờ 1 thời gian nữa. Grand Sapphire 2 dự kiến sẽ bàn giao cho cư dân vào tháng 6/2022, khi đó chắc chắn dự án đã ở trong trạng thái vận hành tốt nhất, nên bạn không cần nhận nhà sớm, nên cân nhắc phân khu Grand Sapphire là tổ ấm tương lai cho gia đình mình.


Bài viết khác

The Miami mới ra mắt nhưng đã trở thành tâm điểm thành phố thông minh

The Miami được lấy cảm hứng từ thiên đường nghỉ dưỡng, du lịch miền nhiệt đới Miami tại Mỹ

Phân tích chi tiết Grand Sapphire 3 Vinhomes Smart City

GS3 được xác nhận là tòa căn hộ đầu tiên được bàn giao theo tiêu chuẩn SmartHome, cụ thể là gói Gold Edition

Grand Sapphire 2 Vinhomes Smart City - Chuấn sống quốc tế, vị thế xứng tầm.

Grand Sapphire 2 nằm ở vị trí sát với đường tàu nơi đặt tuyến Metro số 5 và số 6. Vị trí GS2 tuy là không gần đường lớn như những tòa khác nhưng lại có được những lợi thế khác mà những tòa khác không có được

Tất cả những điều cần biết về căn hộ Grand Sapphire Vinhomes Smart City.

Căn hộ Grand Sapphire Vinhomes Smart City là sự kết hợp giữa 2 người anh Sapphire 2 và Sapphire 4.