BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Phân khu Sapphire 4

Tiện ích Sapphire 4 Vinhomes Smart City: Hơn cả 2 chữ đủ đầy

Ngay tại trung tâm cụm tiện ích nội khu của Sapphire 4 là hồ bơi rộng lớn được thiết kế và xây dựng theo quy chuẩn quốc tế

Tiện ích Sapphire 4 Vinhomes Smart City không chỉ ghi điểm với khách hàng bởi vị trí trung tâm cùng mức giá hấp dẫn mà còn gây ấn tượng với hệ thống tiện ích phong phú, đẳng cấp hứa hẹn mang tới một chất sống vượt trội, để mỗi ngày trôi qua đều là kỳ nghỉ dưỡng bất tận.

Một bước chạm ngàn tiện ích

Các cư dân S4.01 được bao quanh bởi hệ thống tiện ích chuẩn Vinhomes với các hàng loạt tiện ích phong phú, trong đó có thể thể đến như:

Bộ đôi công viên thể thao và công viên trung tâm

Cách Sapphire 4 Vinhomes Tây Mỗ chỉ vài bước chân, công viên trung tâm cùng công viên thể thao được xây dựng trên diện tích 102.000m2 với hệ thống tiện ích đồ sộ thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm của cư dân mọi lứa tuổi.

tien-ich-sapphire-4-vinhomes-smart-city

Công viên thể thao đối diện Sapphire 4 được trang bị máy tập gym ngoài trời.

Tại đây, các cư dân lớn tuổi có thể cùng bạn bè rèn luyện tại công viên dưỡng sinh, hay cùng ngồi lại tại công viên cờ tiên, cờ vua. Các bạn trẻ có thể bung tỏa bản thân, sử dụng sức trẻ cho các hoạt động thử thách bản thân tại công viên khiêu vũ, công viên xe đạp địa hình, khu chèo thuyền Kayak, công viên aerobic. Các cư dân nhí cũng có thể vui đùa bên hồ trải cát trắng, công viên vui chơi trẻ em và vận động liên hoàn.

Đặc biệt, nơi đây có hệ thống máy tập ngoài trời với hơn 1000 chức năng cùng hơn 200 sân thể thao đa năng với các bộ môn như Tennis, bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ, cầu lông, bóng đá phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe mỗi ngày của cư dân. Không chỉ tại công viên trung tâm, ngay tại nội khu của Sapphire 4, chủ đầu tư cũng xây dựng hệ thống khu vực tập gym ngoài trời cùng hệ thống sân tập hiện đại, kiến tạo môi trường để cư dân Sapphire 4 có thể rèn luyện sức khỏe hay cùng tham gia các hoạt động yêu cầu đoàn kết đội nhóm như bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông…. gắn kết cộng đồng tạo nên một tập thể bền vững.

Trường liên cấp Vinschool 

Trường liên cấp Vinschool từ Mầm non đến cấp 2 liền kề với phân khu Sapphire 4.

Được xây dựng với những trang thiết bị dạy học hiện đại, sở hữu đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản cùng chương trình học tiên tiến chuẩn quốc tế. Vinschool trở thành ngôi trường được đông đảo phụ huynh có khả năng tài chính tốt lựa chọn nhằm mang đến cho các con một môi trường giáo dục toàn diện. Đây cũng là lý do khiến nhiều gia đình lựa chọn Sapphire 4 làm chốn an cư khi nằm liền kề với trường liên cấp Vinschool (mầm non, cấp 1, cấp 2) Ra cửa là tới trường, cha mẹ có thể an tâm để con tự đi học mỗi ngày,  sẽ không phải lo đến việc mỗi sáng phải dậy sớm, hay tan làm lại phải tất bật để đưa con đi học

Vì trường ở ngay gần nhà, các con cũng sẽ có thêm nhiều thời gian cho hoạt động rèn luyện thể thao, giải trí sau giờ học, cha mẹ sẽ có thêm thời gian để chăm sóc cho bản thân nhiều hơn. Bố mẹ cũng không phải sắp xếp thời gian đưa đón con hằng ngày. Các bạn nhỏ bước ra khỏi cổng trường chỉ cần đi thêm 5 bước chân đã có thể về đến nội khu Sapphire 4 nên bố mẹ không cần phải lo lắng quá trình con đến trường hàng ngày.

Hồ bơi 

Ngay tại trung tâm cụm tiện ích nội khu của Sapphire 4 là hồ bơi rộng lớn được thiết kế và xây dựng theo quy chuẩn quốc tế. Bước chân tới đây, cư dân như được bước chân vào một khu resort hiện đại với không gian mở rộng thoáng với những bờ cong uốn lượn cùng những hàng ghế nghỉ, những hàng cây xanh rủ bóng ven bờ. Các cư dân S4.01 có thể ngâm mình trong làn nước trong xanh, thỏa thích bơi lội, nằm dài trên những chiếc ghế thư giãn tận hưởng phút giây yên bình, xua tan những mệt mỏi sau những giờ làm việc vất vả mà không cần phải đi đâu xa.

Bể bơi quy chuẩn quốc tế ngay dưới chân nhà.

Chất lượng nước tại bể luôn sạch sẽ, đảm bảo, được lọc hàng ngày bằng công nghệ hiện đại, an toàn với sức khỏe của người bơi. Hồ bơi cũng được chia thành 2 khu vực khác nhau dành cho người lớn và trẻ em nhằm đảm bảo an toàn, giúp các bậc phụ huynh luôn an tâm khi đưa các bé đến bơi lội.

Sân chơi trẻ em đa chủ đề

Bên cạnh các tiện ích phục vụ cho hoạt động rèn luyện sức khỏe, các cư dân nhí S4.01 cũng sẽ có những không gian vui chơi dành riêng cho mình với các sân chơi trẻ em đa chủ đề như sân chơi trẻ em phong cách nhiệt đới, sân chơi liên hoàn màu sắc. Thay vì vùi mình vào trong đống truyện tranh, dán mắt vào màn hình tivi, máy tính bảng, các bé có thể thỏa sức khám phá thiên nhiên nhiên, chạy nhảy vui đùa tại không gian xanh mát ngay gần nhà mà không cần phải đi đâu xa.

Sân chơi trẻ em trong công viên trung tâm của đại đô thị Smart City

Việc được tham gia các hoạt động ngoài trời, được giao lưu với bạn bè cùng trang lứa sẽ là cơ hội để các bé học được nhiều điều mới, tăng kỹ năng giao tiếp, phát triển về thể chất, thúc đẩy sự sáng tạo bất tận từ trẻ, mang tới cho trẻ một môi trường phát triển tòa diện cả về thể chất và tinh thần.

Thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích quy mô khủng từ đại đô thị Vinhomes Smart City

Với vị trí trung tâm nơi giao nhau của các tuyến đường nội khu huyết mạch, cư dân Sapphire 4 không chỉ được trải nghiệm hệ thống tiện ích liền kề phân khu mà còn có thể kết nối nhanh chóng và dễ dàng với hàng loạt tiện ích độc đáo như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Vườn Nhật, Bệnh viện Vinmec. Từ phân khu, dọc theo tuyến đường 52m, cư dân Sapphire 4 có thể nhanh chóng di chuyển tới bệnh viện Vinmec, nơi sức khỏe của mỗi cư dân đều được kiểm tra chăm sóc bởi đội ngũ y bác sĩ tận tâm, giàu chuyên môn cùng những trang thiết bị tiên tiến hiện đại bậc nhất.

Sapphire 4 hưởng rất nhiều lợi ích đến từ vị trí.

Và cũng chỉ cần vài phút di chuyển, cả gia đình có thể thỏa sức mua sắm tại hàng trăm gian hàng với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như Zara, Mango, Adidas, Nike, California Fitness, CGV Cinemas, TiniWorld…cùng xem phim hay thưởng thức món ngon tại những nhà hàng nổi tiếng tại trung tâm thương mại Vincom Mega mall lớn nhất miền Bắc.

Ngay đối diện là Vườn Nhật với không gian mang đậm phong cách đất nước mặt trời mọc với hàng nghìn chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu, những cây tùng la hán, hồ cá chép. Cư dân Sapphire cũng có thể tham gia các hoạt động giải trí đầy thú vị tại nơi đây với công viên trò chơi ninja hay cùng các thành viên trong gia đình tổ chức buổi picnic cuối tuần giữa không gian tràn ngập sắc xanh tại Vinhomes Tây Mỗ.

Với hệ thống tiện ích trên cả 2 chữ đủ đầy, Sapphire 4 mang  tới cho cư dân tương lai một tiêu chuẩn sống vượt trội, nơi mọi nhu cầu cần thiết đều được đáp ứng với khoảng cách chỉ tích bằng bước chân, để mỗi ngày trôi qua đều là những trải nghiệm đáng nhớ.


Bài viết khác

Những ưu nhược điểm cần biết của tòa S4.01 Vinhomes Smart City

Nhờ mức giá hấp dẫn các căn hộ S4.01 sẽ là sản phẩm đầu tư lý tưởng với những nhà đầu tư dài hạn

Mặt bằng Sapphire 4 Vinhomes Smart City-Vị trí đi kèm chất lượng

Tận dụng lợi thế từ vị trí, mặt bằng Sapphire 4 Vinhomes Smart City được thiết kế, quy hoạch với 3 tòa tháp căn hộ cao 35 tầng sắp xếp so le nhau dọc theo 2 tuyến cây ánh sáng giúp các căn hộ tại đây có được tầm nhìn thoáng đãng và đẹp mắt, đặc biệt là các hướng view ra công viên thể thao hay tiện ích nội khu.

Vị trí Sapphire 4 Vinhomes Smart City - Vị trí trung tâm, nâng tầm chất sống

Sở hữu tọa độ vàng, nơi giao nhau của 3 tuyến đường nội khu, việc di chuyển của cư dân Vinhomes Sapphire 4 trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Căn hộ Sapphire 4 Vinhomes Smart City đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng

Xét theo mặt bằng giá chung của các phân khu đã được mở bán, căn hộ Sapphire 4 Vinhomes Smart City được đánh giá là có mức giá cao hơn cả. Tuy nhiên cái gì cũng có giá của có, các cụ cũng có câu “đắt xắt ra miếng”, với vị trí và tầm view hiện có của phân khu Sapphire 4, không khó lý giải vì sao các căn hộ tại phân khu này lại có mức giá như vậy.