BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Phân khu Sapphire 4

Vị trí Sapphire 4 Vinhomes Smart City - Vị trí trung tâm, nâng tầm chất sống

Sở hữu tọa độ vàng, nơi giao nhau của 3 tuyến đường nội khu, việc di chuyển của cư dân Vinhomes Sapphire 4 trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Vị trí Sapphire 4 Vinhomes Smart City được đánh giá là vị trí tâm điểm đắt giá bậc nhất dòng sản phẩm Sapphire. Nhờ những ưu thế vượt trội từ vị trí, Sapphire 4 trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản Hà Nội, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Vị trí Sapphire 4 Vinhomes Smart City - Tâm điểm vàng bắt trọn nhịp sống xanh

Vị trí Sapphire 4 Vinhomes Smart City

Tọa lạc vị trí trung tâm của đại đô thị, Sapphire 4 Vinhomes Smart City là phân khu Sapphire duy nhất nằm liền kề với công viên trung tâm, mang tới cho chủ nhân căn hộ một tầm view không giới hạn,  một môi trường sống xanh, sống khỏe, nơi mọi nhu cầu về vui chơi, giải trí, y tế, giáo dục, mua sắm… đều được đáp ứng chọn vẹn chỉ với vài bước chân.

Bước chân xuống cửa là đã tới trường, cha mẹ sẽ không cần vội vã, tiêu tốn hàng tiếng đồng hồ để đưa đón trẻ đi học mà có thể an tâm để con tự đến lớp và học tập trong một môi trường giáo dục hiện đại tại trường liên cấp Vinschool liền kề. 

Ngay dưới chân các tòa tháp căn hộ là tổ hợp 22 tiện ích nội khu đẳng cấp với sắc xanh ngập tràn. 

Đó là màu xanh mát mắt của hệ thống bể bơi mang phong cách resort cho cư dân mọi lựa tuổi, là những tán cây xanh rợp bóng trên những tuyến đường nội khu uốn lượn, bên hồ cảnh quan, khu dưỡng sinh, vườn thiền hay sân chơi trẻ em phong cách nhiệt đợi,...

Sân trượt băng tại công viên trung tâm Vinhomes Smart City

Nằm ngay kế bên là không gian xanh rộng mở của công viên thể thao Sportia Park với hơn 1000 máy tập Gym ngoài trời cùng 200 sân thể thao các đầy đủ các bộ môn như cầu lông, bóng chuyền, tennis, bóng rổ. Nhờ vậy cư dân sẽ được sống trong một môi trường năng động, rèn luyện sức khỏe với môn thể thao mình yêu thích mà chẳng cần đi đâu xa.

Sắc xanh len lỏi và hiện hữu trong mọi nhịp sống của cư dân, Sapphire 4 là tổ ấm mà mỗi người hằng mong về, nơi nơi thư giãn và tái tạo nguồn năng lượng tích cực cho bản thân sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Vị trí Sapphire 4 Vinhomes Smart City - Tâm điểm kết nối khu vực 

Sở hữu tọa độ vàng, nơi giao nhau của 3 tuyến đường nội khu, việc di chuyển của cư dân Vinhomes Sapphire 4 trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trước hết, nhờ kế cận với tuyến đường chính của đô thị, cư dân có thể di chuyển tới các tiện ích có quy mô khủng của đại dự án như Vườn Nhật, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Bệnh viện Vinmec,...chỉ sau vài phút di chuyển.

Không chỉ các tiện ích được quy hoạch trong dự án, với hệ thống giao thông được xây dựng, phát triển đồng bộ của dự án cũng như trong khu vực,  cư dân Sapphire 4 có thể kết nối thuận tiện đến hàng loạt các cơ quan hành chính sự nghiệp, các địa điểm thương mại, văn hóa – thể thao và hệ thống giáo dục phổ thông tới đại học, trong đó có thể kể đến như:


Bản đồ tổng thể vị trí dự án Vinhomes Smart City

Tiếp cận nhanh chóng khu vực vui chơi giải trí trong khu vực như Big C Thăng Long, Thiên Đường Bảo Sơn, Aeon Mall Hà Đông…
Di chuyển dễ dàng đến các trường học các cấp từ mầm non tới đại học như: Hệ thống giáo dục Alpha School, Trường Mầm Non & Tiểu Học Tân Thời Đại Fun Academy, Trường Đại học sư phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội,... Gần các bệnh viện chất lượng của Thành phố Hà Nội như Vinmec, bệnh viện 198, bệnh viện Đa khoa Y học Cổ truyền,…

Từ các tuyến đường nội khu, cầu vượt cư dân có thể dễ dàng kết nối tới các tuyến đường như Đại lộ Thăng Long, đường Lê trọng Tấn, đường 72. 

Đây là những tuyến đường huyết mạch trọng tâm cửa ngõ giao thương phía Tây thành phố, dễ dàng tiếp cận đến các tuyến đường trọng điểm khác như Phạm Hùng, đường vành đai 3, Lê Quang Đạo, Châu Văn Liêm,.. giúp cư dân Sapphire 4 tới bất cứ nơi đâu trong thành phố cũng như khu vực ngoại thành, các tỉnh thành lân cận.

Hơn thế nữa, trong tương lai gần khi các tuyến metro số 5,6,7 được quy hoạch qua dự án được triển khai và đưa vào sử dụng cư dân sẽ có thêm một phương tiện di chuyển hiện đại nhanh chóng mà không cần phải lo lắng về các vấn đề khói bụi, ách tắc giao thông từ đó rút ngắn thời gian di chuyển, tiết kiệm tiền bạc của cư dân.


Bài viết khác

Những ưu nhược điểm cần biết của tòa S4.01 Vinhomes Smart City

Nhờ mức giá hấp dẫn các căn hộ S4.01 sẽ là sản phẩm đầu tư lý tưởng với những nhà đầu tư dài hạn

Tiện ích Sapphire 4 Vinhomes Smart City: Hơn cả 2 chữ đủ đầy

Ngay tại trung tâm cụm tiện ích nội khu của Sapphire 4 là hồ bơi rộng lớn được thiết kế và xây dựng theo quy chuẩn quốc tế

Mặt bằng Sapphire 4 Vinhomes Smart City-Vị trí đi kèm chất lượng

Tận dụng lợi thế từ vị trí, mặt bằng Sapphire 4 Vinhomes Smart City được thiết kế, quy hoạch với 3 tòa tháp căn hộ cao 35 tầng sắp xếp so le nhau dọc theo 2 tuyến cây ánh sáng giúp các căn hộ tại đây có được tầm nhìn thoáng đãng và đẹp mắt, đặc biệt là các hướng view ra công viên thể thao hay tiện ích nội khu.

Căn hộ Sapphire 4 Vinhomes Smart City đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng

Xét theo mặt bằng giá chung của các phân khu đã được mở bán, căn hộ Sapphire 4 Vinhomes Smart City được đánh giá là có mức giá cao hơn cả. Tuy nhiên cái gì cũng có giá của có, các cụ cũng có câu “đắt xắt ra miếng”, với vị trí và tầm view hiện có của phân khu Sapphire 4, không khó lý giải vì sao các căn hộ tại phân khu này lại có mức giá như vậy.