BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Phân khu Sapphire 4

Những ưu nhược điểm cần biết của tòa S4.01 Vinhomes Smart City

Nhờ mức giá hấp dẫn các căn hộ S4.01 sẽ là sản phẩm đầu tư lý tưởng với những nhà đầu tư dài hạn

s4-01-vinhomes-smart-city

Là tòa có số căn hộ nhiều nhất phân khu Sapphire 4, S4.01 Vinhomes Smart City thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư nhờ khả năng kết nối linh hoạt nhờ vào vị tri lý tưởng.
Tổng quan tòa S4.01 Vinhomes Smart city
    • Tên tòa: S4.01
    • Phân khu: Sapphire 4 ( Sapphire Parkville)
    • Chiều cao: 35 tầng nổi & 1 tầng hầm để xe, trong đó:
        ○ Tầng 1: Shop thương mại
        ○ Tầng 2 – 35: Căn hộ chung cư
    • Thang máy: 10 tháng máy, 2 cầu thang thoát hiểm
    • Thiết kế Layout: Hình chữ U với mật độ căn hộ là  30 căn/sàn
    • Tổng số căn hộ: 1020 căn
    • Diện tích căn hộ: 25.4m2 – 94m2
    • Loại hình căn hộ: Studio, 1PN, 1PN + 1; 2PN; 2PN + 1; 3PN; 3PN + 1
    • Giá bán: 1.3 – 3.1 tỷ

Ưu điểm của tòa S4.01

Giá tốt, tiềm năng sinh lời lớn

Với vị trí trung tâm và cửa ngõ như Sapphire 4 thì mức giá sẽ cao hơn so với các phân khu Sapphire khác là điều hiển nhiên. Nhưng các căn hộ S4.01 lại có mức giá khá mềm so với vị trí nó sở hữu đặc biệt là khi so sánh với các tòa căn hộ khác cùng phân khu giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cần có với người mua nhà. 
Nhờ mức giá hấp dẫn các căn hộ S4.01 sẽ là sản phẩm đầu tư lý tưởng với những nhà đầu tư dài hạn, hướng tới đối tượng cho thuê là người nước ngoài với những yêu cầu khắt khe về môi trường sống và tiện ích nhờ vốn đầu vào không quá cao cùng khả năng sinh lời bền vững do có nguồn khách hàng phong phú và ổn định.

Vị trí tốt 

s4-01-vinhomes-smart-city

Vị trí S4.01 Vinhomes Smart city

Tòa S4.01 Vinhomes Smart City nằm liền kề với cầu vượt số 2 cùng tuyến Metro số 6, cạnh tòa S4.02

  • Phía Đông Bắc: tiếp giáp cầu vượt nội khu số 2 sang đường Lê Trọng Tấn, view check sang công viên thể thao.
  • Phía Đông Nam: liền kề với tòa S4.02
  • Phía Tây Bắc: Tiếp tuyến Metro số 6, view tường bích họa, view phân khu Grand Sapphire
  • Phía Tây Nam: Tiếp giáp trường liên cấp Vinschool, view tiện ích nội khu.

Nhờ lại thế từ vị trí, S4.01 thừa hưởng đầy đủ và dễ dàng kết nối tới các tiện ích:  trường liên cấp Vinschool, khu thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, bộ ba công viên liên hoàn, đảm bảo trải nghiệm sống trọn vẹn nhất cho các cư dân.

=>Vị trí Sapphire 4 Vinhomes Smart City - vị trí trung tâm, nâng tầm chuẩn sống.

Loại hình căn hộ đa dạng 

Với mật độ căn hộ 30 căn/ sàn, S4.01 mang tới cho khách hàng 6 loại hình căn hộ: Studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ +1, 3 phòng ngủ và 3 phòng ngủ +1 với diện tích linh hoạt từ 25 - 94m2 đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.

s4-01-vinhomes-smart-city

Mặt bằng căn hộ S4.01 Vinhomes Smart City

So sánh với các phân tòa căn hộ đã ra mắt trước đó, tòa S4.01 có thêm nhiều thiết kế căn hộ mới như căn 2 phòng ngủ 2 vệ sinh với diện tích 55m2 và 61m2, loại căn 1PN diện tích nhỏ khoảng 33,7m2 và các căn 3PN diện tích lớn.
Với diện tích đa dạng như vậy, mọi đối tượng khách hàng đều có thể tìm được tìm được loại hình căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả  năng tài chính của bản thân từ những khách hàng độc thân tới những gia đình đa thế hệ có nhiều thành viên muốn một không gian sinh hoạt rộng rãi.

=> Phân tích chi tiết căn hộ Sapphire 4 Vinhomes Smart City

Nhược điểm của tòa S4.01

Sở hữu mức giá tốt lại nằm ở vị trí trung tâm nên tốc độ bán ra của tòa S4.01 tương đối nhanh, do đó lượng căn hộ còn lại của tòa không còn có nhiều. Bởi vậy nếu muốn có một căn hộ view đẹp, vị trí tốt khách hàng sẽ phải tìm hiểu thông tin chuyển nhượng từ những người mua trước đó. Tầm view của tòa S4.01 cũng tương đối hạn chế do bị chắn bởi các tòa S4.02 và S4.03. Theo đó các căn hộ hướng Đông Bắc chỉ có thể nhìn thấy một phần của bộ 3 công viên liên hoàn còn các căn hướng Đông Nam cũng chỉ có thể nhìn check 1 phần của hệ thống tiện ích nội khu.
Do gần với cầu vượt cùng tuyến Metro số 6 nên các căn hộ ở tầng thấp trong tương lai có thể bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ tuyến đường sắt trên cao cùng các phương tiện di chuyển qua lại. Bên cạnh đó, vị trí tòa S4.01 cũng khá xa so với các nhà để xe nổi của dự án nên để thuận tiện cư dân chỉ có thể gửi xe tại hầm để xe của tòa nhà.
Nếu gia đình có nhiều phương tiện di chuyển và hầm để xe hết chỗ thì cư dân có thể gặp bất tiện trong việc di chuyển hằng ngày, nhưng cư dân có thể sử dụng các tuyến bus điện nội khu để tới khu vực để xe chung của dự án.

Chính sách bán hàng tòa S4.01 Vinhomes Smart City

Nhằm hỗ trợ tối đa về tài chính cho cư dân tương lai, chủ đầu tư chia giá trị căn hộ S4.01 thành nhiều đợt thanh toán kéo dài tới khi nhận nhà vào tháng 8/2021 để khách hàng có đủ thời gian chuẩn bị tài chính cần thiết. Theo đó, các đợt thanh toán của chủ đầu tư như sau:

Chính sách hiện hành phân khu S4 - Sapphire ParkVille

Với những khách hàng còn hạn chế về tài chính, chủ đầu tư cũng đưa ra phương án vay với giá trị vay lên tới 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% và miễn phí trả nợ trước hạn đến ngày 30/10/2021. Thời hạn gói vay có thể kéo dài lên tới 35 năm
Ngoài ra, khách hàng muốn mua căn hộ S4.01 còn có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như gói quà voucher Vinshool giảm 50% học phí cùng voucher Vinfast trị giá lên tới 200 triệu đồng.
Sở hữu vị trí đắc địa, giá bán hấp dẫn cùng chính sách bán hàng linh hoạt, S1.01 hứa hẹn mang tới một chốn an cư hằng mong ước với mọi khách hàng. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu những thông tin chi tiết và cập nhật mới nhất về tòa S4.01 hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 


Bài viết khác

Tiện ích Sapphire 4 Vinhomes Smart City: Hơn cả 2 chữ đủ đầy

Ngay tại trung tâm cụm tiện ích nội khu của Sapphire 4 là hồ bơi rộng lớn được thiết kế và xây dựng theo quy chuẩn quốc tế

Mặt bằng Sapphire 4 Vinhomes Smart City-Vị trí đi kèm chất lượng

Tận dụng lợi thế từ vị trí, mặt bằng Sapphire 4 Vinhomes Smart City được thiết kế, quy hoạch với 3 tòa tháp căn hộ cao 35 tầng sắp xếp so le nhau dọc theo 2 tuyến cây ánh sáng giúp các căn hộ tại đây có được tầm nhìn thoáng đãng và đẹp mắt, đặc biệt là các hướng view ra công viên thể thao hay tiện ích nội khu.

Vị trí Sapphire 4 Vinhomes Smart City - Vị trí trung tâm, nâng tầm chất sống

Sở hữu tọa độ vàng, nơi giao nhau của 3 tuyến đường nội khu, việc di chuyển của cư dân Vinhomes Sapphire 4 trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Căn hộ Sapphire 4 Vinhomes Smart City đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng

Xét theo mặt bằng giá chung của các phân khu đã được mở bán, căn hộ Sapphire 4 Vinhomes Smart City được đánh giá là có mức giá cao hơn cả. Tuy nhiên cái gì cũng có giá của có, các cụ cũng có câu “đắt xắt ra miếng”, với vị trí và tầm view hiện có của phân khu Sapphire 4, không khó lý giải vì sao các căn hộ tại phân khu này lại có mức giá như vậy.