BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Phân khu Sapphire 4

Căn hộ Sapphire 4 Vinhomes Smart City đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng

Xét theo mặt bằng giá chung của các phân khu đã được mở bán, căn hộ Sapphire 4 Vinhomes Smart City được đánh giá là có mức giá cao hơn cả. Tuy nhiên cái gì cũng có giá của có, các cụ cũng có câu “đắt xắt ra miếng”, với vị trí và tầm view hiện có của phân khu Sapphire 4, không khó lý giải vì sao các căn hộ tại phân khu này lại có mức giá như vậy.

Được ví như "viên ngọc xanh" đắt giá của đại đô thị thông minh, căn hộ Sapphire 4 Vinhomes Smart City luôn được khách hàng và giới đầu tư dõi theo và  săn đón kể từ những ngày đầu ra mắt bởi sở hữu vị trí cùng tầm view đắt giá bậc nhất cùng thiết kế linh hoạt đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Loại hình căn hộ đa dạng, thiết kế linh hoạt

Cũng tương tự như các phân khu đã mở bán trước đó của dự án, căn hộ Sapphire 4 Vinhomes Smart City cũng được thiết kế theo hướng mở với phòng khách, phòng bếp và phòng ăn được thiết kế liên thông.

Vị trí Sapphire 4 Vinhomes Smart City

Các phòng chức năng được bố trí hợp lý, hạn chế tối đa các bức tường chắn tạo giữa các không gian từ đó tối ưu hóa công năng sử dụng căn hộ. Cửa sổ và ban công cũng được bố trí tại những vị trí hợp lý, sử dụng các tấm kính lớn giúp đón nhận được nhiều nhất năng lượng tự nhiên như ánh sáng và gió trời.

Điều này giúp mọi không gian trong căn hộ luôn đón nhận được ánh sáng tự nhiên, đảm bảo không khí trong nhà luôn được lưu thông tốt mang tới những ảnh hưởng tích cực tới sức khỏe và tâm ký cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Tương đồng trong thiết kế, Sapphire 4 để lại dấu ấn riêng cho khách hàng bởi lọai hình căn hộ đa dạng, diện tích linh hoạt. Trong khi các phân khu khác chỉ có 5 loại hình căn hộ, với diện tích dao động từ 27 - 75m2 thì Sapphire 4 cung cấp 7 loại hình căn hộ Studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ+ 1, 3 phòng ngủ , 3 phòng ngủ+1 với diện tích từ 25 -98m2

Trong đó, các căn hộ 3 phòng ngủ và 3 phòng ngủ +1 với diện tích từ 75-98 m2 là những căn hộ có diện tích lớn nhất trong dòng sản phẩm Sapphire mang tới lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đa thế có nhiều thành viên hệ đang chật vật tìm chốn an cư cho gia đình hay những khách hàng thượng lưu muốn tận hưởng không gian sống rộng rãi, đẳng cấp.

Mặt bằng tòa S4.01

Các loại hình căn hộ Sapphire 4 hiện có mức giá như sau:

  • Căn hộ Studio: Diện tích 25 - 33m2 giá từ 1.26 triệu – 1.42 tỷ
  • Căn hộ 1PN: Diện tích 38m2 giá từ 1,4 – 1,9 tỷ
  • Căn hộ 1PN+1: Diện tích 43 -48m2, giá từ 1,6 – 2.4 tỷ
  • Căn hộ 2PN: Diện tích 54m2, giá từ 2.17 – 3.1 tỷ
  • Căn hộ 2PN +1: Diện tích khoảng 61,2– 64m2, giá từ 2.46 tỷ – 3.1 tỷ
  • Căn hộ 3PN: Diện tích 75 – 98m2 giá từ 2.86 tỷ – 4,7 tỷ
  • Căn hộ 3PN +1: Diện tích 92.6m2, giá từ 4.1 -4,4 tỷ

Xét theo mặt bằng giá chung của các phân khu đã được mở bán, căn hộ Sapphire 4 Vinhomes Smart City được đánh giá là có mức giá cao hơn cả. Tuy nhiên cái gì cũng có giá của có, các cụ cũng có câu “đắt xắt ra miếng”, với vị trí và tầm view hiện có của phân khu Sapphire 4, không khó lý giải vì sao các căn hộ tại phân khu này lại có mức giá như vậy.

Vị trí đắt giá bậc nhất dòng sản phẩm Sapphire

Nằm tại giao lộ vàng nơi giao nhau của ba tuyến đường nội khu, với những hàng cây ánh sáng rực rỡ sắc màu, căn hộ Sapphire 4 Vinhomes Smart City mang tới cho chủ nhân một nhịp sống sầm uất, thời thượng, nơi mọi tiện ích đều có thể dễ dàng kết nối chỉ với vài bước chân.

Ra khỏi sảnh căn hộ, đón chào cư dân là tổ hợp tiện ích nội khu đa dạng đẳng cấp  với bể bơi cho người lớn và trẻ em, vườn thiền, sân tập Gym, khu vui chơi sẻ em, hệ thống sân tập thể thao đa dạng mọi loại hình: Bóng chuyền, bóng rổ, tennis, hệ thống trường phổ thông liên cấp Vinschool.

Hệ thống tiện ích tại Sapphire 4 ParkVille

Hơn thế nữa, chủ nhân căn hộ Sapphire 4 Vinhomes Smart City sẽ chỉ cần vài phút di chuyển để kết nối tới hàng loạt tiện ích có quy mô mang tầm cỡ khu vực tại đại đô thị.

Trong đó,có thể kể đến như: công viên trung tâm Central Park  với hồ điều hoà trải cát trắng rộng 4,8 ha cùng 16 công viên chủ đề độc đáo, Công viên thể thao Sportia Park với hệ thống máy tập hơn 1.000 chức năng và hơn 200 sân tập thể thao đa dạng...; Công viên Zen Park mang đậm những nét văn hóa truyền thống Nhật Bản với hàng nghìn chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu hay  Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Lớn nhất miền Bắc,....

Tầm view đắt giá ôm trọn khung cảnh công viên thể thao và công viên trung tâm

Thuộc phân khu Sapphire duy nhất nằm trên tuyến đường chính của đại đô thị và cách công viên thể thao và công viên trung tâm chỉ một con đường, căn hộ Sapphire 4 Vinhomes Smart City sở hữu tầm view đắt giá bậc nhất, đặc biệt là những căn hộ hướng Đông Nam, Tây Nam khi ôm trọng cảnh quan của bộ ba công viên liên hoàn cùng hệ thống tiện ích nội khu.

Còn gì tuyệt vời hơn, khi trở về một ngày mệt mỏi, được tận hưởng những giây phút thư giãn yên bình, thu trọn khung cảnh  tuyệt đẹp với những dải ánh sáng lung linh, rực rỡ khi thành phố lên đèn hay khung cảnh thiên nhiên rộng lớn với sắc xanh ngập tràn với nắng với gió, thu cả thế giới vào tầm mắt, tận hưởng giờ phút thư thái tựa như đang nghỉ dưỡng ở resort 5 sao ngay tại căn hộ của mình.

Nên lựa chọn căn hộ nào tại Sapphire 4 Vinhomes Smart City?

Diện tích đa dạng, thiết kế mặt bằng linh hoạt, hiện đại, tối ưu công năng sử dụng của mỗi không gian, căn hộ Sapphire 4 Vinhomes Smart City đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng từ nhà đầu tư tới những khách hàng mua với nhu cầu ở thực.

Với những khách hàng đầu tư, các căn hộ Studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ +1,  2 phòng ngủ và 2 phòng ngủ +1 sẽ là những lựa chọn lý tưởng bởi tài chính đầu vào cần có không quá cao.

Bên cạnh đó, tệp khách hàng thuê nhà của các loại hình căn hộ này cũng vô cùng phong phú từ những người độc thân tới những gia đình có 3-4 thành viên. Đặc biệt với vị trí cùng tầm view hiện có của căn hộ, việc sử dụng căn hộ cho người nước ngoài thuê cũng vô cùng dễ dàng giúp nguồn thu từ việc cho thuê luôn được duy trì ổn định.

Với những khách hàng tìm kiếm căn hộ để làm chốn an cư cho bản thân và gia đình thì nên dựa theo số lượng thành viên trong gia đình và khả năng tài chính hiện có để lựa chọn được căn hộ phù hợp.

Tuy nhiên, nếu có đủ khả năng về tài chính thì những gia đình hạt nhân có 1- 2 thế hệ cùng sinh sống nên chọn loại hình căn hộ 2 phòng ngủ. Bởi với diện tích dao động từ 54-64m2 gia đình sẽ có một không gian sinh hoạt rộng rãi mà không phải gánh quá nhiều áp lực tài chính sau khi mua nhà.

Khi có thêm thành viên hoặc các bé dần trưởng thành thì gia đình cũng không cần phải xoay sở để lựa chọn chốn an cư mới rộng rãi hơn để các bé có không gian riêng tư giúp gia chủ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Hiện nay, chủ đầu tư Vingroup đang mở bán các tòa phân khu Sapphire 4 với chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.

Theo đó, chủ đầu tư chi giá trị căn hộ thành các nhiều đợt thanh toán kéo dài tới khi nhận nhà vào tháng 8/2021 giúp khách hàng có thời gian xoay vòng tài chính. Còn nếu  thanh toán sớm bằng vốn tự có, khách hàng  được nhận chiết khấu lên tới 9%.

Với những khách hàng còn hạn chế về tài chính chủ đầu tư đưa ra gói vay với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Khách hàng sẽ chỉ cần có 30% giá trị căn hộ, 70% còn lại sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ với gói vay có thời hạn lên tới 35 năm. 

Hy vọng những thông tin trên giúp ích được cho các bạn. Mọi thông tin về mặt bằng quy hoạch, thiết kế căn hộ, tiến độ và chính sách bán hàng Vinhomes Smart City sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục và gửi tới quý khách hàng


Bài viết khác

Những ưu nhược điểm cần biết của tòa S4.01 Vinhomes Smart City

Nhờ mức giá hấp dẫn các căn hộ S4.01 sẽ là sản phẩm đầu tư lý tưởng với những nhà đầu tư dài hạn

Tiện ích Sapphire 4 Vinhomes Smart City: Hơn cả 2 chữ đủ đầy

Ngay tại trung tâm cụm tiện ích nội khu của Sapphire 4 là hồ bơi rộng lớn được thiết kế và xây dựng theo quy chuẩn quốc tế

Mặt bằng Sapphire 4 Vinhomes Smart City-Vị trí đi kèm chất lượng

Tận dụng lợi thế từ vị trí, mặt bằng Sapphire 4 Vinhomes Smart City được thiết kế, quy hoạch với 3 tòa tháp căn hộ cao 35 tầng sắp xếp so le nhau dọc theo 2 tuyến cây ánh sáng giúp các căn hộ tại đây có được tầm nhìn thoáng đãng và đẹp mắt, đặc biệt là các hướng view ra công viên thể thao hay tiện ích nội khu.

Vị trí Sapphire 4 Vinhomes Smart City - Vị trí trung tâm, nâng tầm chất sống

Sở hữu tọa độ vàng, nơi giao nhau của 3 tuyến đường nội khu, việc di chuyển của cư dân Vinhomes Sapphire 4 trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết