BẠN CẦN TÌM THÔNG TIN GÌ?

Phân khu Sapphire 4

Mặt bằng Sapphire 4 Vinhomes Smart City-Vị trí đi kèm chất lượng

Tận dụng lợi thế từ vị trí, mặt bằng Sapphire 4 Vinhomes Smart City được thiết kế, quy hoạch với 3 tòa tháp căn hộ cao 35 tầng sắp xếp so le nhau dọc theo 2 tuyến cây ánh sáng giúp các căn hộ tại đây có được tầm nhìn thoáng đãng và đẹp mắt, đặc biệt là các hướng view ra công viên thể thao hay tiện ích nội khu.

Là phân khu sở hữu vị trí đẹp nhất trong dòng sản phẩm Sapphire, mặt bằng Sapphire 4 Vinhomes Smart City sở hữu thiết kế với những layout khác hoàn toàn với các phân khu trước đó, tận dụng tối đa lợi thế về vị trí mang tới cho cư dân những căn hộ với tầm view đắt giá.  

Hình ảnh phối cảnh tổng thể Sapphire 4 - Sapphire ParkVille

Mặt bằng tổng quan phân khu Sapphire 4

Tọa lạc tại giao lộ vàng của 3 tuyến đường nội khu, cư dân Sapphire 4 Vinhomes Smart City được các chuyên gia đánh giá là phân khu sở hữu vị trí đẹp nhất phân khúc Sapphire khi:

  • Phía Đông Bắc: tiếp giáp với công viên thể thao
  • Phía Đông Nam: View tiện ích nội khu và trường học Vinschool và kế cận với phân khu Diamond
  • Phía Tây Bắc: View trường liên cấp Vinschool
  • Phía Tây Nam: Tiếp giáp với tuyến Metro số 6, view phân khu Sapphire 1, Sapphire 2, Grand Sapphire và tường bích họa.

Mặt bằng tổng thể Sapphire 4

Tận dụng lợi thế từ vị trí, mặt bằng Sapphire 4 Vinhomes Smart City Tây Mỗ được thiết kế, quy hoạch với 3 tòa tháp căn hộ cao 35 tầng sắp xếp so le nhau dọc theo 2 tuyến cây ánh sáng giúp các căn hộ tại đây có được tầm nhìn thoáng đãng và đẹp mắt, đặc biệt là các hướng view ra công viên thể thao hay tiện ích nội khu.

Trong đó, tòa S4.01 được thiết kế theo hình chữ U với 30 căn hộ/ sàn. Sảnh thang máy tại tòa S4.01 được chia thành 2 khu vực khác nhau, mỗi bên sẽ có 5 thang máy để tránh tình trạng dồn ứ, gây bất tiện cho việc di chuyển của cư dân những giờ cao điểm khi mọi người đi làm, đi học. 2 tòa S4.02 và S4.03 được thiết kế theo layout hình chữ L với mật độ căn hộ  là 22 căn/sàn cùng 7 thang máy được đặt tại trung tâm tòa nhà phục vụ việc di chuyển hàng ngày của cư dân.

Đặc biệt, tại khu vực liền kề tòa S4.03 là tổ hợp  hơn 20 tiện ích nội khu với bể bơi, sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh, hệ thống sân tập thể thao, vườn thiền, sân tập GYM,....mang tới cho cư dân một cuộc sống tiện nghi như tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp ngay tại nơi sinh sống. Hệ thống trường học Phổ thông liên cấp Vinschool cũng được xây dựng tại khu vực trung tâm của phân khu Sapphire 4, nơi các con có thể phát triển và học tập trong môi trường giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế ngay gần nhà, giúp các bậc phụ huynh có thể tiết kiệm thời gian đưa đón trẻ tới trường.

Với thiết kế mặt bằng như vậy, tòa S4.03 sẽ là tòa căn hộ có vị trí và tầm view đắt giá bậc nhất phân khu khi sở hữu tầm nhìn không giới hạn ôm trọn cảnh quan của công viên thể thao Sportia Park, công viên trung tâm Central Park  cùng hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp. Trong khi đó tòa S4.01 sẽ là tòa có tầm view hạn chế hơn, khi hướng Đông Nam view công viên thể thao lại bị chắn bởi 2 tòa S4.03 và S4.02. Nhưng bù lại, giá bán của các căn hộ tòa S4.01 sẽ thấp hơn so với hai tòa còn lại.

Mặt bằng căn hộ Sapphire 4 Vinhomes Smart City 

mat-bang-sapphire-4-vinhomes-smart-city

Mặt bằng chi tiết căn hộ Sapphire 4 Vinhomes Smart City

Căn hộ tại Sapphire 4 Vinhomes Smart City có diện tích từ 25 – 94m2, chia thành 7 loại: studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ +1, 3 phòng ngủ, 3 phòng ngủ +1, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa được căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân. Mặt bằng căn hộ Sapphire 4 được thiết kế với phòng khách, phòng ăn, bếp trên cùng không gian liền kề với logia tạo không gian rộng rãi và thỏa mái hơn cho sinh hoạt hàng ngày của gia chủ hoặc có thể tổ chức các buổi chiêu đãi thân tình cùng bạn bè, gia đình.

=> Xem chi tiết phân tích thiết kế căn hộ Sapphire 4 Vinhomes Smart City

Cửa sổ ở các phòng ngủ và cửa mở nối liền ban công tại phòng khách đều sử dụng các tấm kính lớn để đón gió, ánh sáng tự nhiên vào mỗi không gian bên trong căn hộ đồng thời  mang tới tầm view rộng lớn ôm trọn cảnh quan xanh tươi bên ngoài ở bất kì vị trí nào của căn hộ. Đặc biệt, các căn hộ Sapphire sẽ không phải chịu ảnh hưởng quá nhiều bởi nắng nóng đặc biệt là trong những tháng mùa hè do hướng Tây Bắc và Tây Nam của căn hộ đều được che chắn bởi các tòa tháp căn hộ khác trong dự án.

Sở hữu tầm view ấn tượng cùng thiết kế mặt bằng linh hoạt, tối ưu, Sapphire 4 Vinhomes Smart City chính là chốn an cư lạc nghiệp lý tưởng mà mọi khách hàng đều đang tìm kiếm. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay  để sớm sở hữu cho mình một không gian sống đích thực tại nơi này.


Bài viết khác

Những ưu nhược điểm cần biết của tòa S4.01 Vinhomes Smart City

Nhờ mức giá hấp dẫn các căn hộ S4.01 sẽ là sản phẩm đầu tư lý tưởng với những nhà đầu tư dài hạn

Tiện ích Sapphire 4 Vinhomes Smart City: Hơn cả 2 chữ đủ đầy

Ngay tại trung tâm cụm tiện ích nội khu của Sapphire 4 là hồ bơi rộng lớn được thiết kế và xây dựng theo quy chuẩn quốc tế

Vị trí Sapphire 4 Vinhomes Smart City - Vị trí trung tâm, nâng tầm chất sống

Sở hữu tọa độ vàng, nơi giao nhau của 3 tuyến đường nội khu, việc di chuyển của cư dân Vinhomes Sapphire 4 trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Căn hộ Sapphire 4 Vinhomes Smart City đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng

Xét theo mặt bằng giá chung của các phân khu đã được mở bán, căn hộ Sapphire 4 Vinhomes Smart City được đánh giá là có mức giá cao hơn cả. Tuy nhiên cái gì cũng có giá của có, các cụ cũng có câu “đắt xắt ra miếng”, với vị trí và tầm view hiện có của phân khu Sapphire 4, không khó lý giải vì sao các căn hộ tại phân khu này lại có mức giá như vậy.